Những thương hiệu chạy bộ phát triển nhanh
"Măng non mất 4 năm để tăng trưởng 3cm âm thầm dưới lòng đất, và khi trồi lên khỏi mặt đất thì chỉ mất mỗi ngày để vươn lên 30cm"
Có những điểm chung giữa những thương hiệu trẻ nhưng vươn lên mạnh mẽ như măng non mới trồi giữa T8 và Coros. Cả hai đều mang trong mình những đam mê, đầy cảm hứng đã chảy trong máu của những Founder/ CEO
Rất giống như những câu chuyện măng tre, những dự định ấp ủ và vào vòng lặp kiểm chứng - cải thiện hàng trăm lần trước khi ra mắt và doanh số chưa bao giờ là mục tiêu tiên quyết, mà chất lượng sản phẩm vượt trội cũng như trải nghiệm khách hàng mới là kì vọng của họ. Và từ khi ra mắt thì gần như không gì có thể cản nổi sự phát triển của những trồi măng non, dành cho mình những thị trường ngách đúng nhu cầu của khách hàng, tập trung vào trải nghiệm và giúp ích người dùng với tỉ lệ giá trị thật cực tốt
2018 cũng là năm đánh dấu những sản phẩm ra mắt đầu tiên của cả hai thương hiệu, và sau 2 năm gia tốc nhanh thì cả hai thương hiệu đều có độ phủ tương đối tốt trên bản đồ ultra toàn cầu
Coros: https://coros.com/retail.php
T8: https://t8.run/pages/retailers
(nếu bạn để ý kĩ thì Activ với tinh thần "world best for Vietnam" nôm na là những gì tốt nhất dành cho cộng đồng chạy bộ đã được ghim trên map của cả Coros và T8)
Điểm chung giữa hai thương hiệu đều dẫn bởi những CEO/ Founder mang trong mình đậm chất endurance (bền bỉ) và adventure (khám phá), nên cách mà họ chế tác ra sản phẩm cũng vậy, tinh thần đó đã nằm sẵn trong thiết kế và công năng
Và cùng chờ đón những 30cm tiếp theo của cả hai thương hiệu, những thương hiệu rất trẻ và đang làm rất tốt, thực sự đang gây tò mò với thế giới rộng lớn
Ps. khi nghe câu chuyện về măng non, tôi đã thay đổi nhân sinh quan và không còn chọn măng tre cho những bữa ăn hàng ngày nữa